มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

เป็นเพลงเมื่อนานมาแล้ว แต่เพิ่งได้ฟังอีกทีเลยหยิบมาให้ลอง

ฟังเพลง มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า-Perfect Rock Star::Album>Black Heat


เมื่อตอนมีใครๆ เขารุมล้อมเธอ
เขาคอยเอาใจเธอทุกวัน
หากมีคนๆ หนึ่ง ซึ่งไม่สำคัญ
แอบรักเธอ เธอคงจะไม่รู้

ฉันก็เป็นคน แบบที่ฉันเคยเป็นมา
คนที่ถูกเธอลืมไป ไม่อยู่ในสายตา

** อาจจะมองไม่เห็นรักฉันด้วยตาเปล่า
แต่คงพอจะเห็น ถ้ามองด้วยหัวใจ
ว่าผู้ชายคนนี้เฝ้ารอแต่เธอเรื่อยไป
เพราะรักเธอ

สักวันเธอจะเห็นรักฉันด้วยตาเปล่า
ยิ่งเธอมองไม่เห็นใครๆ ให้พบเจอ
จะยังคงมีฉันเท่านั้นที่ยังรักเธอ
และรอเธอ เสมอไม่เคยเปลี่ยน…

ก็จะยอมเป็นเพียงแค่คนทั่วไป
ให้เธอ ได้เจอตรงข้างทาง
เมื่อยังมีใครๆ เขาคอยกั้นกลาง
เขาบังความจริงในใจฉัน

ฉันจะเป็นคน แบบที่ฉันเคยเป็นมา
คนที่ถูกเธอลืมไป ไม่อยู่ในสายตา
(ซ้ำ ** )
(ซ้ำ ** )

ใส่ความเห็น

